วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ลองสวิง

ก่อนที่ผมจะแต่งงาน ผมไม่เคยสนใจเรื่องสวิงเลย ผมเอากับแฟนตั้งแต่เธออายุ 17 แฟนผมเซ็กจัดพอสมควร เราอยู่ด้วยกันมา 5 ปี เรื่องเซ็กนับวันก็โลดโผนขึ้นเลยๆ จนวันนึงเราไปเที่ยวทะเลกัน เมียผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบเว้าขาสูง ระหว่างที่เธอนอนอยู่ที่เก้าอี้ริมชายหาด มีคนญี่ปุ่นนอนอาบแดดอยู่ ผมสังเกตุเห็นเค้าแอบมองที่เป้าของเมียผมบ่อยๆ เพราะโคกเมียผมนูนมาก ตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์มาก เลยเรียกแฟนกลับห้อง พอถึงห้องผมก็เอาเธอโดยไม่ถอดชุดว่ายน้ำออก ผมรั้งเป้าเธอมาไว้ข้างๆและเอาเธออย่างแรง จนเมียผมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เธอถามผมว่าทำไมผมมีอารมณ์ ผมเลยเล่าให้เธอฟังว่าผมเห็นผู้ชายแอบมองโคกเธอๆต่อว่าผมว่าทำไมไม่บอกเธอ ปล่อยให้คนมอง แต่ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์มากขึ้น ผมเลยเอาเธออย่างเมามัน โดยเธอก็ตอบสนองผมอย่างดี หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทุกครั้งที่เอากันเราก็จะพูดถึงว่า ให้คนอื่นมาแอบดูเธอแก้ผ้าบ้าง หรือให้มาแอบดูเราเอากันบ้าง ทำให้เรามีอารมณ์มาก จนวันนึงผมชวนเธอไปเปิดโรงแรมม่านรูดเอากันและเรียกคนมาดูเรา ทีแรกเธอปฏิเสธท่าเดียว ผมกล่อมเธออยู่พักใหญ่จนเธอยอม วันรุ่งขึ้นหลังจากที่เราอาบน้ำและกินข้าวเย็นเสร็จ ผมก็ชวนเธอไปเปิดโรงแรมและผมได้โทรเรียกเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ซึ่งผมได้เบอร์จากในเน็ต ขณะที่รอผมก็เล้าโลมเธอไปด้วย เพราะอยากให้เธอมีอารมณ์มากๆ จนเธอทนไม่ไหวขอให้ผมเอาเธอให้เสร็จก่อน แต่ผมก็ไม่เอาเธอ เรารอปนะมาณ 40 นาทีเด็กมาถึง ผมรู้สึกว่าเมียผมตื่นเต้นมาก เธอนั่งก้มหน้าไม่กล้ามองเด็กเลย ผมคุยกับเด็กสักพัก ก็หันมาถามเมียว่าพร้อมยัง เธอพยักหน้าแต่ขอให้ผมหรี่ไฟในห้องลง ขณะนั้นเด็กนั่งอยู่ที่โซฟาปลายเตียง ผมเริ่มไซ้เมียที่ซอกคอและปลดผ้าเช็ดตัวออก ผมไซ้ลงมาที่หน้าอก อีกมือก็ล้วงที่โคกเธอซึ่งแฉะมากๆ เมียผมเริ่มครางเสียงดังขึ้นโดยไม่ได้สนใจเด็กที่นั่งดูอยู่ ผมเรียกให้เด็กมานั่งบนเตียงและผมเล้าโลมเธอต่อ จนพักใหญ่เด็กคงทนไม่ไหว จึงรูดซิปควัก***ออกมาและใช้มือชักขึ้นลง ตาก็มองที่เมียผมตลอด ผมเลยบอกเมียว่าน้องเค้ามีอารมณ์แล้วขอให้เค้าจับนมเธอได้มั๊ย เมียผมไม่ตอบแสดงว่าเธอคงมีอารมณ์มาก ผมจึงบอกเด็กว่าให้จับนมเมียผมได้ น้องเค้ายื่นมือมากุมที่นมเมียและใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนม อีกมือก็ชักของตัวเอง ผมก้มลงไปเลียที่โคกเมีย เด็กคงมีอารมณ์มากลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกและก้มไปดูดนมเมียผมซึ่งเธอก็ไม่ได้ห้าม สักพักเด็กก็เอามือเมียผมไปจับที่***เค้า ทีแรกเมียผมก็จับเฉยๆ จนเด็กต้องจับมือเมียผมให้รูดให้ ผมเห็นว่าเมียผมมีอารมณ์มาก ผมเลยถามเธอว่าอยากลองเอากับน้องเค้ามั๊ย เมียผมตอบว่าแล้วแต่ผม ผมจึงบอกกับน้องเค้าว่า ให้ช่วยทำให้พี่เค้ามีความสุขหน่อย ท่าทางเด็กดีใจมาก เค้าลงไปเลียที่โคกเมียผม ผมไม่เห็นว่าเด็กทำอะไรแต่เมียผมครางเสียงดังมาก สักพักเด็กก็หยิบถุงยางมาใส่และไปนั่งที่หว่างขาเมียผม เด็กจับ***ถูที่ปากรูซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเธอและใช้นิ้วบี้เม็ดไปด้วย จนเมียผมทนไม่ไหวร้องบอกว่าให้เอา***ใส่เข้าไปข้างในได้แล้ว เด็กจับขาเมียผมพาดที่บ่าและค่อยๆกด***เข้าไปอย่างช้าๆแต่คงไม่ทันใจเมียผม เธอจึงจับสะโพกเด็กกดลงให้***มุดเข้าหีเธอให้สุดโคน จากนั้นเด็กก็เริ่มซอยช้าๆแต่กระแทกแรงมาก เมียผมร้องครางเสียงดังมากๆ ผมเองนั่งดูอยู่ใกล้ๆก็เงี่ยนมากเลยจับ***ไปจ่อที่ปากเธอๆอ้าปากดูด***ผมอย่างแรง เด็กก็ครางเสียงดังและซอยเร็วมาก ผมเองก็เสียวจนทนไม่ไหว สักพักเด็กก็ชัก***ออกมารูดถุงยางออกและคว้ามือเมียไปชักให้จนน้ำพุ่งเต็มหน้าอกและหน้าท้องเมียผม จากนั้นก็จับ***ละเลงน้ำที่อยู่บนท้องเมียผม ผมเองเสียวจนฉีดน้ำเต็มปากเมียซึ่งเธอก็กลืนและดูดให้ผมจนหมด ผมล้มตัวลงนอนข้างๆเมียส่วนเด็กก็ก้มไปเลียทำความสะอาดที่หีเมียจนเกลี่ยง และลงมานอนเปลือยกายกันสามคนโดยเมียผมนอนหลับตาอย่างมีความสุข ส่วนเด็กก็ใช้มือละเลงน้ำที่ปล่อยทิ้งไว้บนหน้าอกเมียผม จนเราสามคนหายเหนื่อยจึงชวนกันเข้าไปอาบน้ำและออกมาต่อกัน โดยครั้งที่สองเมียผมอม***ให้เด็ก และผมกับเด็กก็ผลัดกันเอาเธอจนเธอสำลักความสุข

4 ความคิดเห็น:

sam กล่าวว่า...

ได้อารมณ์มาก

Unknown กล่าวว่า...

คืนนี้พร้อมแน่ค่ะ แต่ยังไม่แลกน่ะ

อยู่ภูเก็ตค่ะ มีไหมค่ะ คู่หรือ ช เดี่ยว

ติดต่อด่วนเลยน่ะ ค่ะ ทางอีเมล์ค่ะ เช็คเมล์อยู่

bingo5@thaimail.com

คู่จ๋า 35/29 ค่ะ

momosung กล่าวว่า...

ที่ลำปางมีบ้างไหมครับ สนใจจิงๆอ่ะ

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ