วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

เอาทั้งน้องทั้งพี่

ผมก็เปงคนนึวที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเพื่อนหลายคนก็เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟังบ้านผมเปงคนสูรินครับ จบม.6ผมได้ย้ายมาเรียนที่กรูงเทพ แล้วก็อยู่บ้านป้าผมป้าผมเค้าเซ้งบ้านอยู่ครับห้องข้างบนจึงว่างอยู่ห้องนึง แล้วพอดีแฟนที่จบมาพร้อมกันก็ขอเช่าข้างบนครับแต่เธอเช่าอยู่กับพี่สาว ครับไม่ได้เปงพี่สาวแท้ๆนะครับเปงพี่สาวข้างบ้านครับเพราะเธอ2คนอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมเลยได้รู้จังเธอ เธอเปงคนอวบครับไม่เตี้ยเท่าไหร่กำลังดีเลย แต่เธอนมเล็กครับผมสังเกตเธอเวลาเธอก้มครับ ส่วนมากแล้วผมชอบขึ้นไปเล่นบนห้องที่ฌะอเช่าอยู่ประจำแหละครับ เพื่อนๆ รู้มะ ผมขึ้นไปทำไม ผมก็ขึ้นไปล่อแฟนผมสิครับ งิงิ ผม มีโอกาสได้มีอะไรกันแฟนหลายครับเวลาที่พี่สาวเธอไม่อยู่ครับจนผม หายอยากไปเลยครับ ผมเปงคนตัวใหญ่ครับแฟนผมตัวเล็กเวลามีอะไรกันเธอจะเจ็บที่ทีเลยครับผมจึงทำข่อยลง จะกระทั้งอยู่มาวันนึงตอนผมขึ้นไปบนห้องเธอผมกำลังมีอะไรกับแฟนสวาอยู่เพราะเธอกลับมาจากเลิกเรียนช่วงบ่าย เราเอากันหลายน้ำเลยครับผมทำเองนะ เธอนอนอย่างเดียวครับแต่ว่าน้ำเธอออกเยอะมากและบ่อยมากด้วย แล้วน้ำผมก็ออกแล้ว4ครั้งครับ ในเวลาเพียง1ชั่วโมงครับดูเวอไปหน่อยนะ แต่จริงนะครับ จนพอน้ำที่ห้าของผมกำลังจะออกผมได้ยินเสียงคนเดินขึ้นบรรไดครับเราสองคนจึงหยุดทำ แล้วแฟนผมก้ลุกขึ้นใส่ กกน แต่ผมนี่สิถอดหมดเลยผมจึงใส่ไม่ทันผมเลยเอาผ้าห่มมาห่มไว้ครับแล้วน้องชายผมก็ชี้โด่ อยู่ด้วย ผมคิดในใจว่าอี***เอ้ยจะมาทำไมตอนนี้ว่ะ เธอเปิดประตูเข้ามาผมจึงทำถ้านอนหลับครับ แล้วแฟนผมก็เดินออกไปข้างนอกห้องแล้วแฟนผมก็ลงไปชั้นล่างครับ แล้วแฟนผมก็หายไปเลยครับจะเหลือแต่ผมกันพี่สาวเธออยู่สองคนครับ สักพักพี่สาวแฟนผมก็เดินมีหยิบผ้าขนหนูเพื่อที่จะเปลี่ยนเสื้อเพราะเธอเห็นผมนอนอยู่บนห้อง แต่ผมก็แกล้งหลับครับตาก็จ้องมองทะลุผ้าห่มที่มีรู ขาดอยู่ซึ่งรูเล็กเท่าเอานิ้วก้อยแย่เข้าไปได้ครับผมเห็นทุอิริยาบทของเธอเลยจนเธอจะเปลี่ยนกระโปรงครับ เรื่องมันเลยเกิดขึ้นตรงนี้แหละครับ เธอดันทำผ่มขนหนูที่เธอใส่อยู่ตกลงมาผมเห็นตรงนั้นเธอมันตูน โค้งสวยเลยทีเดียวจน น้องชายผมที่หมอบไปแล้วกลับมาชู คอขึ้นอีกครับ แต่ฌะอก็ยังเฉยครับทำเปงว่าเธออยู่คนเดียวครับ สักพักเธอก็ก้มลงจะเก็บเอาผ้าขนหนูผมดันเหลือบมาไปเห็นกลียบผายในเปงล่องทื่ปิดสนิดมาเลยครับจนผมคิดในใจว่าเอาเลยใหน และแล้วผมก็ทนไมได้ครับผมลุกขึ้นกระชากผมห่มออกจากตัวแล้วกอดเธอแล้วเอามือผมปิดปากเธอไม่ให้เธอร้องครับเธอขัดขึนครับจผมเอามือที่ว่างอยู่กำนมเธอครับทั้งกำทั้งบีบแต่เธอก็ยังจะร้องครับผมจึงเอามือที่กำนมเธอเลื่อนลงไปจับตรงหีเธอครับ คราวนี่เธอสดุ้งเล็กน้อยผมจึงทำให้เธอมีอารม ด้วยการเลียติ่งหูซ้อกคอ เธอเลิมมีอารมแล้วครับผมจึงพรักเธอลงที่นอนแล้วจู่โจมช่วงล่างเธอเลยครับทั้งเลียทั้งดูดแต่เค็มครับแต่กลิ่นก็แปลกไปอีกแบบครับสักพัก ผมเห็นเธอเยิ่มล่องเลยครับผมจิงทนอีกไม่ไหวดึง***ของผมออกจากกางเกงผมครับมันยาวสักประมา6.5นิ้วเปงได้มังหรือยาวกว่านั้ก็ไม่รู้ แต่เธอเห็นแล้วเธอถึงกับบอกผมว่าใหญ่จังผมจึงตอบว่าใหญ่แหละดีพูดจบแค่นั้นแหละครับผมลงมือเลยจับถางขาเธออก แล้วสอด***ผมเข้าไปครับหีเธอมันตอดหน้าดูเลยเธอบอกผมว่าเจ็บ ผมจึงบอกเธอว่าเดียวก็รู้สึกดีเองแล้วผมก็เริ้มซอยครับจากเบาเปงเร็วขึ้นครับจนธอเด็งก้นรับแรงกระแทกผมแล้วร้องลั้นห้องเลย ครับจนใจหนึ่งก็กลัวแฟนจะมาเจอ ใจหนึ่งก็มัน แต่ผมเรือกมันมากกว่าครับผมแทงอยู่ประมาณ10นาที จนเธอบอกผมว่าเมื่อไหร่จะเสร็จ เธอบอกว่าเธอเสร็จไป2ครับแล้ว จะไม่เสร็จได้ครับผมทั้งเด้งเร็วและแรงเอามือช่วยลิ้นอีกด้วยจนเธอบอกผมว่าจะออกอีกแล้ว ผมเลยบอกเธอไปว่ารอก่อนผมก็จะออกแล้วจะจึงพยายามทำเณ้วขึ้นแรงขึ้นเธอทั้งตัวเกรงหยิกหลังผมกัดผม จทนไม่ไหวแล้วร้องออกมาว่าเจ็บมากเลยพอแล้วไม่ไหวแล้วผมจึงเร่งครับผมตัวเกงแล้วก็กอดเธอแน่น น้ำกามผมออกเต็มรูหีเธอเลยครับผมแช่ไว้สักผักแล้วก็ดิงออกครับผมเจอเลือดเธอและก็น้ำเธอน้ำผมผสมกันอยู่ครับผมจึงคว้าเอาผมข่นหนูเธอเอามาให้เธอ แล้วผมก็เดินลงไปข้างล่างครับจะไปล้างออกครับ พอผมเปิดประตูออกมาแค่นั้นแหละครับแฟนผมยืนอยู่ตรงหน้าประตูตานี่แดงแชเลยครับผมจังจูงมือเธอลงไปข้างล่างครับเธอบอกว่าไม่ต้องโกหกเลยเห็นหมดแล้วด้วยก็ดีเหมือนกันมันจะได้หาซ๊า ผมก็ทั้ง งงและอึ้งครับแต่แฟนผมก็บอกให้ไปล้างออกผมจึงรีบล้างแล้วพาเธอไปกินข้าวครับปล่อยให้พี่สาวของเธอนอนร้องให้อยู่บนห้องคนเดียวจนกลัยฃบมาจากกินข้าวแล้สผมขึ้นไปบนห้องอีกเจอเธอแล้วเธอบอกว่าทำสะเปงรูโบ้เลยดูสิเธอให้ผมดูหีเธอครับผมก็เลยบอกเธอว่าทำมะดา***ใหญ่ เธอตอบผมว่า มิหน้าน้องสาวเลยชอบผม แต่ฉันก็รู้สึกชอบเธอแล้วนะ แหละแล้วผมก็ได้ทั้งพี่และน้องสวาครับ เปงเรื่องจริงนะครับ จากเด็กบ้านแขก

ไม่มีความคิดเห็น: