วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

รุมโทรมที่น้ำตก

เรื่องมันมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งผมกับเพื่อนๆ ชอบไปเที่ยว เข้าป่าเที่ยวน้ำตกกันเป็นกลุ่มประมาณเกือบ 20 คน อญุ่มาวันหนึ่งก็พากันไปเที่ยวนั้งกินเหล้าที่น้ำตกที่หนึ่งที่ไม่ไกลจากตัวเมืองเท่าใดนัก แต่มันค่อนค่างที่จะม่คอยที่จะมีคนเข้าไปเที่ยวมากนัก เพราะต้องเดินเข้าไปอีก เป็นกิโล เรื่องมันเกิดก็เพราะว่าพอดีพวกเราเข้าไปเที่ยวแล้วก็เจอวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังจะxxxกันในชุดนักเรียนเราจึงเข้าไปห้ามและจับตัวเด็กผู้ชายมัดมือ มัดปากไว้กับต้นไม้แล้วนำเด็กผู้หญิงอายุ น่าจะประมาณ 13-14 ปีน่าจะได้ ตอนแรกเธอร้องไห้เพราะความกลัวเธอบอกว่าแฟนพามาครั้งแรก และยังไม่เคยมีอะไรกัน ดังนั้นพวกผมจึงช่วยกันจัดการทำการรุมโทรมและเปิดบริสุทธิให้น้องคนนั้นเสียเริ่มจาก ผมคนแรกกว่าจะถอดเสื้อได้ต้องใช้การตบและชกท้องกว่าจะยอม สงบได้ จากนั้ก็เริ่มไชร์ คอ หอมแก้ม จูบปากกัน แล้วเริ่มถอดเสื้อน้องออกพบว่าเธอยังสวมชุดชั้นในของเด็กอยู่เลยนมก็นิดเดียวแต่ก็ดูดมันดีเหมือนกัน แล้วก็เปิดกระโปรงไว้ที่เอวแล้วถอด กกน.ออก โอพระเจ้า!!!!!!!!!!! มันยังสีชมพูแคมยังปิดสนท ขนยังอ่อนอยู่เลยจากนั้นก็เริ่มเลียให้เธอ น้องเธอก็แด้งรับอย่างดีเพราะเธอคงมีอารมดั้งแต่ดูดนมเธอ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าผมออก แล้วนำ *** ขนาด เกือบ 7 นิ้วให้เธอดูด จนแทบแตกคาปาก แล้วนำมาจ่อที่หีเธอ แรกๆ ก็เริ่มถูไปเรื่อยๆ จนเอเผลอก็ยัดเข้าไปเต็มๆ เต่เข้าไปได้แค่หัวหยักเธดินแทบตายแค่ก็หนี่ไมพ้น รอบสองก็แทงเข้าไปจนมิดด้าน ผมก็ร้องบอกเพื่อนว่า หีอีนีโคตรแน่เลยคืนนี้เรามันแน่ จากนั้นก็แทงไมยังทั้งเปลี่ยนท่างไปสักสามท่า ผมเห็นนำของเธอแตกไหลย้อนออกมาเยอะมาก เธอคงเสร็จไปหลายรอบ ผมแทงอยู่ นาน 30 นาที่นำผมก็ออผมดึงมาพ่นใส่ปากเธอบังคับให้กินให้หมด แล้วก็มีเพื่อนคนที่ 2 ตามมาแทงต่อ จนครบรอบแรก 17 คน ส่วนไอ่ตัวแฟนมันผมปล่อยมันกลับตั้งแต่คนที่ 3 หรือ 4 แล้วให้เงินมัน 500 บาทและไล้มันไปและขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ก่อนไปเจอตบด้วยด้ามปืนไปที่ 1 หนึ่งแค่ก็สั้นจนฉี่ราด แล้วและมันก็ไมไปบอกใครจริง ๆ คืนนั้เรา***เด็กนั้นจนเก็บเช้าทั้งรุมที่ ละ 3บ้า 4 บ้าง มันมีรู้กี่ที่กุยัดไปทุกรู เยอะสุดคง 5 คน เห็นจะได้ ทั้งหี ตูด ปาก มือ อีก2ข้าง แต่เด็กนั้นไม่มีถอยแม้แต่นิดเดียวเด้งสู้ตอลด เห็ตุการทั้งหมดพวกผมถ่ายทั้งถ่าพและ DVD เก็บไว้ เช้ามาเราก็นำเธอไปส่งที่หน้าปากชอยบ้านเธอแต่อาการเดินของเธอเดินขาถ่างออกมา ไอ่พวกเพื่อนผมมันยังไม่ให้เธอใส่ช้นในอีก หลังจากวันนั้นใครมีอารมรณ์ อยาก***ก็โทรเรียกมา***โดยมีมีภายถ่าย และ DVD เป็นข้อต่อรอง เธอโดนเย็ออยู่เกือย 3 ปี แล้วก่อนผมย้ายไปทำงานที่อืน แต่พอโทรไปถามก็ยังมีการ***กันอยู่เลย หลัง ๆ เด้กมันขอเองอีกต่างหาด

ไม่มีความคิดเห็น: