วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ส่งแฟนสาวให้รุ่นพี่รุม

เรื่องที่เกิดขึ้นเรื่องของเพื่อนสนิทผมที่มันติดพนันบอลงอมแงม ไม่ว่าบอลคู่ไหน พี่แกเล่นหมด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงบอลยูโร 2004 ที่ผ่านมา นายเพื่อนผมคนนี้มีชื่อว่า อ๋อง (ผมกะอ๋องอยู่ปี 3 )...มีหรือที่มันจะพลาดบอลทัวร์นาเมนท์ใหญ่อย่างนี้ ทุกครั้งมันก็จะโทรไปแทงกะรุ่นพี่ที่มหาลัยที่เป็นเด็กโต๊ะบอล ชื่อพี่ปอง จำได้ว่าเป็นคู่ระหว่างอังกฤษ กะฝรั่งเศส มันก็ซัดอังกฤษทีมโปรดไป 30000! เห็นมันมั่นใจขนาดนั้น ผมเลยตามมันไป 2000 ... ปรากฎว่าพอจบแมตช์ ขำไม่ออกเลย อังกฤษแพ้ซะงั้น!! นายซีดานนี่มันน่าถีบจิงๆ นายอ๋องมันเครียดมาก กลับไปหอที่มันเช่าอยู่กะแฟนมันที่ชื่อ แนน...แนนเป็นคนที่ผมยอมรับว่าเซกส์มากคนหนึ่งในมหาลัย หุ่น-หน้าตา-ผิวพรรณ..จัดว่าดีทีเดียว ที่สำคัญ การแต่งตัวนี่...สุดยอดดด (ไม่รู้ว่านายอ๋องมันไปทำบุญที่ไหนมา) ที่มหาลัยมีแต่คนจ้องตาเป็นมัน เอาเป็นว่าถ้ามันเลิกกะนายอ๋องเมื่อไร คนขอต่อเป็นล้านแน่ กลับมาที่หอของอ๋องกะแนน ซึ่งผมก็ไปนั่งเครียดอยู่กะมันนั่นแหละ อ๋องมันตัดสินใจขอยืมเงินแนน 30000 เอามาจ่ายค่าบอล แต่แนนก็มีไม่พอเหมือนกัน เงินที่พ่อแนนให้เดือนนั้นก็เหลืออยู่ 5 พันกว่าๆ นายอ๋องมันเครียดจัดเลยโทไปหาพี่ปองขอผลัดผ่อน แต่พี่ปองไม่ยอมและวันพรุ่งนี้ก็ต้องเคลียร์เงินซะด้วย มันเลยขอยืมจากผม แต่...โดนไป 2000 เดือนนั้นก็ไม่พอกินอยู่แล้วจะไปให้มันยืมได้ไง เครียดกันอยู่นาน สักพักพี่ปองโทกลับมาว่า จะเป็นคนจ่ายให้โต๊ะไปก่อน และจะไม่คิดดอกเบี้ยเป็นเงินด้วย...อ้าว มีรึจะใจดีอย่างนี้ นายอ๋องมันเลยถามพี่ปองว่าแล้วต้องการอะไรกันแน่ ถึงยอมจ่ายเงินไห้ก่อนอย่างนี้โดยไม่คิดดอกเป็นเงิน พี่ปองบอกว่าคืนนี้ขอไปกินเหล้าที่หออ๋องก่อนแล้วจะบอกว่าต้องการอะไร ถึงตอนนั้นเป็นใครๆก็ยอมล่ะ อ๋องกะแนนมันดีใจมากที่ไม่ต้องโดนกระทืบแล้ว แต่ก็ยังอดสงสัยไม่ได้เรื่องเงื่อนไขของพี่ปอง ผมก็อยู่เป็นเพื่องมันจนถึงคืนนั้น ประมาณ 2 ทุ่มกว่า พี่ปองก็โทมาหานายอ๋องให้ไปรับข้างล่าง นายอ๋องเลยรีบลงไปรับพี่ปองขึ้นมา ทิ้งแนนให้อยู่กะผมเพียงลำพัง ซึ่งแนนอยู่ในชุดนักศึกษารัดติ้ว กระโปรงสั้นจุ๊ด ผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อกๆเลย ถ้าไม่ใช่แฟนเพื่อนซี้นี่...มีล่อกันบ้างล่ะ อ๋องลงไปไม่ถึง 5 นาทีก็ขึ้นมาพร้อมกะพี่ปองและรุ่นพี่ผมอีกคนนึงที่ชื่อ พี่เต้ ผมเห็นพี่เต้ถึงกะสะดุ้งพลันให้อดฉุดคิดไม่ได้ว่า มันต้องมีเรื่องคาวๆไรสักอย่างปะปนมาใหเงื่อนไขของพี่ปองแน่นอน เพราะนายพี่เต้นี่มันขา!ตัวจิงเสียงจิง โด่งดังไปทั้งคุ้งว่ามัน!หญิงถึงใจ จนสาวๆใน ม. ติดใจอยากให้มันประเคนท่อนเนื้อให้จน!สั่น พี่เต้หน้าตาดีมาก พี่ปองกะพี่เต้หอบเบียร์มา6ขวด อ๋องกะผมและรุ่นพี่ทั้งก้อนี่งกินเบียร์กันที่พื้น ดดยที่แนนนั่งดูทีวีอยู่บนเตียง ผมเห็นพี่เต้กะพี่ปอง จ้องขาอ่อนแนนตาเป็นมันวาว นายอ๋องก็เห็นแต่ก้อไม่กล้าขัด ปล่อยให้แนนถูกนายรุ่นพี่ข่มขืนทางสายนตาต่อหน้าต่อตามัน คุยเรื่องไร้สาระสักพักอ๋องก็เลยถามถึงเงื่อนไขที่พี่ปองต้องการ พี่ปองกึ่มเบียร์ได้ที่ พูดออกมาอย่างเสียงดังฟังชัดจนผมกะนายอ๋องตกใจ "ผมกะนายเต้อยากล่อเมียคุณว่ะ...ได้มะวะ" แนนตกใจมากหยิบหมอนมากอดแน่นทันที "อะไรกันเนี่ย...อ๋อง" แนนร้องด้วยความสะพรึง... นายอ๋องเปลี่ยนจากตกใจมาเป็นโกรธจัด "พวกคุณจะมากเกินไปแล้วนะ...ผมไม่คิดขายเมียให้พวกคุณแน่" ผมเริ่มรู้สึกว่าท่าทางจะแย่แน่ๆ "หรือคุณอยากโดนโต๊ะเสี่ยเฮงกระทืบล่ะ...เผลอๆเมียคุณก็จะโดนเด็กทวงหนี้!ฟรีด้วย" พี่เต้ตะโกนสวนในทันที พี่ปองผสมโรงต่อ "เด็กทวงหนี้เสี่ยเฮงแต่ละตัว คุณเห็นแล้วจะหนาว..." แนนหน้าซีดมาก นายอ๋องโกรธจนตัวสั่นพูดไม่ออก สักพักอ๋องเริ่มเย็นลง หันไปที่แนน แนนตกใจอีกครั้งเหมือนจะรู้ว่าอ๋องกลัวตายจนต้องยอมให้รุ่นพี่ซัดแฟนตัวเอง ว่าแล้วแนนรีบลุกจากเตียงแล้วหนีออกจากห้อง แต่พี่เต้จับตัวไว้ได้ "จะเอาไงวะคุณ...นายอ๋อง ว่าไง!! " พี่เต้ซึ่งไม่มีอาการเมาแม้แต่น้อยตะโกนถามอ๋อง แต่สิ่งที่ผมไม่คาดฝันเลยก็คือ นายอ๋องมันไม่พูดไรเลย เดินออกจากห้องไปซะงั้น แนนเห็นอ๋องขายแฟนตัวเองต่อหน้าต่อตา เลยร้องไห้นองหน้าเลย ผมรีบวิ่งออกจากห้อง นายอ๋อง
นั่งอยู่หน้าห้องไม่ได้ไปไหน ร้องไห้คอตก ผมก้มลงถามมัน "คุณคิดดีแล้วหรอวะ" นายอ๋องตอบเสียงสั่น "ผมไม่มีทางเลือกแล้ว...ผมไม่อยากตายเพราะเรื่องการพนัน" ผมสงสารมันจิงๆ กว่าจะจีบแนนติดก็ยาก เพิ่งได้ล่อแฟนมันก็ไม่นาน ต้องผลัดไม้ให้รุ่นพี่ใช้ต่อซะแล้ว ทันใดนั้นเสียงพี่ปอง ก็ตะโกนเรียกชื่อผม "นายเอก...นายเอก มานี่เด๊ะ ...เร็ว" ผมรีบวิ่งเข้าไป ภาพที่เห็นคือ พี่เต้มันกะลังถกกระโปรงตัวจิ๋วของแนนอยู่ แนนก็ร้องไห้จนไม่เป็นเสียงเลย แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ส่วยพี่ปองก็ยื่นกล้องวีดิโอมาให้ผม "คุณถ่ายให้หน่อย เก็บรายละเอียดทุกซอกมุมเลยนะว้อย...ผมเก็บไว้ดูเล่น แล้วเด๋วจะก๊อปมาเผื่อคุณแผ่นนึง" ผมมองแนนด้วยความเวทนา โดนรุมแล้วยังต้องโดนถ่ายวิดิโอเก็บอีก ซวยจิงๆ แต่ผมก็ไม่ปฏิเสธคำขอของพี่ปองเลย ไม่ได้กลัวโดนกระทืบหรอกนะ แต่ผมก็อยากดูหนังสดแล้วเหมือนกัน ว่าแล้วก้จัดแจงรับกล้องมาถ่ายทำหนังดีในทันที เริ่มด้วยลีลาการปลดเปลื้องเสื้อผ้าแนนของพี่เต้ที่ดูดุดันเหลือเกิน ทั้งดึง กระชาก...สารพัด จนแนนเปลือยเปล่าเผยให้เห็นผิวที่ขาวผ่อง ตัดกับผ้าปูเตียงสีน้ำเงินอย่างน่าดูชม ส่วนพี่ปองผมรีบถอดเลื้อ กางเกงตัวเองจนเหลือแต่กางเกงใน เดินมาที่หัวเตียง แล้วจับมือแนนมาลูบคลำที่เป้าอย่างช้าๆ "เป็นไงน้องแนน.. อยากแล้วล่ะสิ ของพี่ปองเจ๋งไม่แพ้นายอ๋องมันหรอก" ท่าทีของแนนดูอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด จากที่ร้องไห้เปลี่ยนเป็นแววตาที่ร้อนแรงจนผมอยากร่วมวงข้าวต้มเสียเหลือเกิน ...ให้ตายสิ พี่เต้ก็ไม่รอช้า ถกเอานายจ้อนออกมาอย่างรวดเร็ว ขนาดของมันราว ๆ 6 นิ้วกว่าไม่เล็กไม่ใหญ่เกินกว่าที่กลีบ!ของแนนจะต้านทานได้ ว่าแล้วพี่เต้ก็จัดการยัด***ลงไปที่!ของแนนอย่างช้าๆ พร้อมกับ ชักเข้าออกสลับกันเนิบๆไปด้วยเสียงครางเบาแผ่วชวนฝันของแนน "แล้วพี่จะทำให้น้องแนนร้องขอความมันส์จากพี่เต้อีกรอบ" ตัดไปที่พี่ปองที่ตอนนี้ถอดกกน. ออกกองกับพื้น พลันกด***ที่แข็งปั๋งของเค้าสอดเข้าไปในปากของแนนที่ต้อนรับ***พี่ปองด้วยลิ้นที่ชโลมหัวแดงๆของพี่ปองอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่ก็ยังไม่หยุดเสียงครางที่เกิดจากการบรรจงเด้าเป็นจังหวะเสียงดังพั่บๆของ พี่เต้ หน้าของทั้ง 3 คนเคลิบเคิ้มอย่างเห็นได้ชัด ผิดกะอ๋องที่ตอนนี้มันคงเดินหายไปไหนแล้วไม่รู้ ส่วนผมเองก็ไม่สนใจใครแล้วล่ะ มือซ้ายถือกล้อง แต่มือขวาก็จัดการว่าวไปในตัว "แหม...เงี่ยนเหมือนกันอ่ะดิ" พี่ปองแซวในขณะที่***ก็ยังอยู่ในปากของแนนที่ไม่มีทีท่าว่าจะคายออกทันใดนั้น แนนก็ร้องขึ้นมา "โอววว...พี่แรงอีกนิดนะ นะๆๆพี่ โอวว"เสียงครางดังลั่นเพราะพี่เต้เริ่มซอยถี่ยิบ "เร็วเด่ะนายเต้ ...ผมจะไม่ไหวแล้ว อีนี่ก็จะถึงจุดแล้ว เร็ว ...เร่งหน่อย" พี่ปองเร่งพี่เต้ ว่าแล้วก็จับหัวแนน เอา***ยัดปากดังเดิม ซึ่งแนนก็ใช้ปากรูดเข้า-ออก***พี่ปองอย่างอเร็ดอร่อย ..."ใกล้แล้ว...ใกล้วแล้วว้อยยย" พี่เต้ตะโกน จากนั้นดูเหมือนว่าคงจะเอา***ออกจาก!แนนไม่ทัน พ่นเมือกเงี่ยนเข้าไปเต็มๆ ซวยแล้วไม่ได้ใส่ถุงด้วยดิ พี่เต้จึงเสดสมไป 1 ยก "โทษทีนะน้อง ..พี่เอาซะมันส์จนชักออกมาไม่ทันว่ะ ฮะฮะ เด๋วพี่ซื้อยาด่วนให้" พี่เต้พูดเสียงหมดแรง ทันใดนั้นพี่ปองก็ดึง***ออกจากปากแนนทันทีรีบเอาไปยัดใส่ร่องแนนอย่างแรงดังสวบ "โอ๊ววว...พี่ขา อย่าหยุด ...อย่าหยุด" แนนร้องขอความต่อเนื่องจากที่ปอง ซึ่งก็ได้ตามคำขอพี่ปองซอยยิกๆ "เยดดด...มันส์จิงว้อยย" พี่ปองปลดปล่อยอารมณ์ ซิยยิกจนได้ที่ พี่ปองก็รีบชัก***ออกมาอย่างรวดเร็ว จับหัวแนขึ้นมา แล้วกระแทก***เข้าที่ปาก แล้วซอยต่ออีกเกือบนาที น้ำเงี่ยนขาวขุ่นหวานมันของพี่ปองก้ล้นออกตรงทีมุมปากแนน "กลืนสิ...กลืน..เร็ว!" แนนทำหน้าเซ็งแต่ก็ต้องกลืนตามคำขอของพี่ปอง และด้วยอารมณ์พาไป จากนั้นที่ผมชักว่าวมานานก็ต้องสิ้นสุดมั่ง " แนนๆ อ้าปากหน่อย...เร็ว!" แนนตกใจรีบอ้าปากกว้าง ผมจึงวิ่งไปยัด***ใส่ปากเธอ พร้อมขอให้เธอช่วยรูดให้ผมเป็นระลอกสุดท้าย ก่อนที่จะระเบิดน้ำออกเต็มปากแฟนเพื่อน "โทษทีนะแนน เราก็ไม่ไหวเหมือนกัน" แนนคายน้ำผมออกลงบนพื้น หันกลับมายิ้มให้ผมด้วยทีท่าอ่อนเพลีย "ไม่เอาด้วยหรอวะนายเอก" พี่เต้ถาม มือก็ปั่น***ไปเหมือนว่าจะต่อยก2 ผมหันกลับมามองหน้าแนน แนนก็ยิ้มแล้วพูด "เริ่มเลยมั้ยเอก...เร็วเข้า เด่ยวอ๋องกลับมาเห็น เอกกะแนนจะซวย"หล่อนชักชวนแต่ด้วยความที่ เป็นเเฟนเพื่อน แค่นี้ก็ผิดต่ออ๋องมากพอแล้ว ประกอบกับเราเพิ่งปล่อยน้ำไป ยังต้องรับภาระตากล้องอยู่ด้วย จึงขอปฏิเสธ พี่ปองกะพี่เต้จึงรีบต่อรอบ 2 โดยไม่รีรอ จนเสดภารกิจคาวโลกีย์ตอนตี 2 เรื่องราวต่อจากนั้นจะนำมาเล่าให้ฟังต่อภายหลังครับ