วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

สวิง2-1

สวัสดีคับผมชื่อเอกครับ ผมมีประสบกานดีๆมาเล่าให้ฟังคับ ที่บ้านของผมเป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งมีสาวๆสวยไม่กี่คนแต่ที่ถูกใจมากที่สุดก็มีแค่ Both กะ นุ้ย เทอตั้ง2สวยมากๆนมก็ใหญ่น่าบิบแล้วมีอยู๋วันหนึ่งผมไปซื้อของที่ตลาดเจอเขาทั้งสองซื้อของอยู่ที่ตลาดคนเยอะมากผมเลยแกล้งเอามือไปจับตูดของเทอทั้ง2 โดยที่เทอไม่รูพอผมกลับมาจากตลาดผมก็คิดว่าไหนๆก้จะวันเกิดเราแล้วกะจะชวนเทอทั้ง2มางานแล้วขอเทอเย.. พอถึงวันเกิดเทอทั้ง2ก้มาแล้วเอาเพื่อนของเทอมาด้วยผมเลยแกล้งให้เพื่อนผมชวนเพื่อนๆของbothและนุ้ยไปนอกบ้านแล้วผมก็บอกกะทั้ง2คนว่าเย..กันนะผมบอกง่ายๆแบบนี่เลยตอนแรกขาผมก็สั่นกลัวว่าเทอจะไปบอกแม่ผมแต่เทอก้บอก อย่างเต็มใจว่าที่ไหนอ่ะผมก้บอกวาบนห้องนอนพอผมพาเทอมาที่ห้องนอน ผมก็เปิดหนังXให้เทอทั้ง2ดูพอผมดูสีหน้าเทอว่าเริ่มมีอารมหรือยังผมก็บอกเทอว่าเอากันเลยนะ bothบอกว่าให้นุ้ยก่อนผมก้เริ่มถอดเสื้อผ้านุ้ยแล้ว ผลักนุ้ยลงไปนอนแล้วผมก็นอนทับตัวเทอในขณะนั้นเองค..ย ผมแข็งไปหมดแล้วbothก็เริ่มช่วยตัวเอง ผมแลกลิ้นกะนุ้ยไปซักพักก้อเริ่มบีบนมขาวๆของเทอผมเปนคนรีบร้อนผมไม่รอช้าเหนเทอเคลิมแล้วผมก้ยัดแท่งทองคำของผมเข้าไปในหอยของเทอเทอร้องได้อารมมากนุ้ยบอกผมว่ามีแค่นี้หรอผมก็เลยโยกไปแรง ขึ้น แรงขึ้นจนนุ้ยบอกว่าผัวๆเมียไม่ไหวแล้วผมก็ไม่พูดอะไรจนน้ำเทอเริ่มไหลออกมาผมก็จะสุดแล้วนุ้ยบอกว่าเอามาแตกข้างนอกผมก็เอามาแตกข้างนอกนุ้ยก็หลับไปพอผมใกล้จะหลับbothมาจากไหนไม่รู้เข้ามาอมของผมเทออมได้ใจมากดังจ็วบ แล้วเทอก็พูดออกมาว่าตาเราแล้วยังไหวอยู่ปาวผมก็บอกว่าไหวๆผมก็ทำแบบเดียวกับนุ้ยแล้วbothก็พูดขึ้นมาว่า ***เล็กจังผมก็นึกใจว่าของกูเล็ฏตรงไหนวะ พอผมมาดูหรี เทอผมตกใจมากหีเทอใหญ่มากๆผมก็ไม่รอช้าผมก็เริ่มเลียหรีของเทอจนมีน้ำไหลออกมาเทอก็อมของผมจนน้ำแตกจากนั้นเราถึงเย..กันได้เต็ม100จิงๆผมก็ไม่รอช้าจับเทอใส่ท่าหมาจากบรรจงก็ค่อยเร็วขึ้นๆเทอก็ยังทนผมก็เลยจับใส่ทุกท่าที่ผมรูจักจนมาท่าสุดท้ายผมจับแหวกขาแล้วก็ยัดเข้าไปประมาณ2-3นาทีจนแตกค่าช่องคลอดของbothผมมันส์มากเลยคับตอนนั้นได้เย...bothกะนุ้ยผมมีความสุขจิง

ไม่มีความคิดเห็น: